Trên tay tăm nước Mocato M805: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, sạc không dây, ba chế độ làm sạch

Không biết các bạn thế nào chứ dạo gần đây, tăm nước là một dụng cụ vệ sinh cá nhân không thể thiếu mỗi ngày của mình luôn. Sẵn được Mocato tặng một cái máy tăm nước trông cũng khá xịn sò nên mình sẽ trên tay cho các bạn coi và tham khảo nếu có ý định mua nha. Chiếc máy có tên là Mocato M805 và đang có giá thị trường khoảng 1.190.000đ.

Sử dụng tăm nước giúp cho việc chăm sóc răng miệng của mình tốt lên một bậc hẳn hòi. Nó có thể khắc phục những yếu điểm của các phương pháp truyền thống như không thể lấy các cặn bẩn ra khỏi những khe răng sâu. Lúc này các tia nước nhỏ và mạnh này có thể làm tốt điều đó hơn và đó là lý do tại sao kể từ ngày đầu tiên sử dụng tăm nước, mình chưa bao giờ ngừng dùng nó ngày nào cả.

Máy có thiết kế trông thon gọn và nhìn khá đẹp với các chi tiết vát cong giúp cầm nắm dễ dàng hơn. Cùng với đó các chi tiết giả kim sẽ giúp cho máy nhìn cao cấp hơn. Về phần hoàn thiện thì không có gì phàn nàn về chiếc máy này cả.

Bên trong hộp, ngoài máy thì mình còn có một dock sạc không dây, kèm với đó là 4 loại đầu tăm phun để giúp dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của từng người hơn. Việc sử dụng sạc từ không dây đồng nghĩa với máy không có bất kì lỗ sạc nào, theo mình điều này là hợp lý đối với các thiết bị sử dụng trong môi trường ẩm ướt thường xuyên như thế này. Máy có tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp anh em có thể thoải mái sử dụng trong nhà vệ sinh luôn.

tam-nuoc-mocato-11.jpg

Bốn đầu tăm, bao gồm một đầu tiêu chuẩn và 3 đầu thay thế theo tuỳ mục đích sử dụng. Những đầu này các bạn có thể mua thêm để nhiều người trong gia đình có thể xài chung một chiếc máy, đổi đầu tăm là được. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo chúng ta nên đổi bộ đầu phun mới mỗi 3 tháng để luôn đảm bảo vệ sinh.

tam-nuoc-mocato-12.jpg

Mặt trước máy gồm 2 nút, một cái là nút tắt / mở và cái còn lại là chỉnh chế độ. Chiếc máy có thể hoạt động ở 3 chế độ bao gồm: Bình thường, mềm mại (lực phun yếu hơn), xung (phun nhấp nhả để đánh bật mấy chỗ cứng đầu). Cách sử dụng thì chỉ cần bấm nút dưới để chọn chế độ, rồi bấm nút trên để tắt và mở thôi. Dễ xài dễ trúng thưởng 😁

tam-nuoc-mocato-9.jpg

Các bạn lưu ý đặt đầu phun vuông góc với bề mặt răng, không chĩa vào cổ nứu để tránh bị tổn thương nha.

tam-nuoc-mocato-5.jpg


Lúc xịt thì ngậm môi lại nha, không thôi nó văng tứ lung tung luôn 😆)

tam-nuoc-mocato-4.jpg

Bình nước có dung tích 150ml, theo mình là khá nhỏ hix hix. Mình xem đây là điểm trừ so với các máy khác vì 150ml xịt cái là hết rồi, phải chăm thêm hoài à. Bình nước cũng có thể tháo rời để dễ vệ sinh hơn. À mà một điểm mình thích đó là cây hút nước bên trong là cây mềm, giúp nó hút được những giọt cuối cùng, một vài máy dùng cây cứng nên thường hay còn dư lại một ít nước bên dưới.

tam-nuoc-mocato-2.jpg

Lỗ này để cho thêm nước vào mỗi lần dùng.

tam-nuoc-mocato-10.jpg


Vị trí cổ vòi phun có thể xoay 360 độ mà không cần phải tháo vòi ra, điều này giúp tiện lợi khi cần thay đổi góc bắn nước để làm sạch các vị trí khó trong vòm miệng.

tam-nuoc-mocato-8.jpg

Bên dưới gọn gàng với logo Mocato và 4 đèn LED hiện mức pin. Pin của máy có dung lượng khoảng 1500mAh và với mỗi lần sạc, chúng ta có thể sử dụng lên tới 20 ngày. Nghĩa là nếu đi du lịch, các bạn chỉ cần sạc một lần rồi đem máy theo là được, không cần đem theo dock sạc cồng kềnh đâu.

tam-nuoc-mocato-7.jpg

Cảm nhận cá nhân lúc dùng:
  • Nước phun đủ mạnh để tạo được cảm giác sạch khi mà hết cái này tới cái khác tuôn ra từ trong kẽ răng khi sử dụng. Kiểu như một bữa tiệc từ trong miệng, nhưng không gây đau hay tổn thương gì cả.
  • Hoàn thiện rất tốt, thiết kế cũng đẹp, nhìn rất điệu. Mình thấy hợp với các bạn nữ á.
  • Thiết kế và tính năng tích hợp khá tốt. Giá cả vừa phải, không quá mắc như các loại máy cao cấp khác và cũng không quá rẻ, nhưng (hiệu năng / giá) tốt.
  • Dễ dàng mua đầu thay thế hoặc mua thêm từ chính mocato.
  • Có sạc không dây là ưu điểm.
  • Bình nước hơi nhỏ, nhưng chắc chắn, không bị rò nước.
Trên đây là những chia sẻ của mình về chiếc tăm nước M805 này. Bản thân mình thấy sử dụng tăm nước thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình về đánh răng. Cảm giác rất sạch sẽ. Cám ơn mocato đã tặng mình chiếc máy để xài và có thể chia sẻ. Các bạn nếu thích thì ủng hộ hãng để họ cho tụi mình nhiều thứ hơn làm cho các bạn xem nha. Cám ơn mọi người đã theo dõi ạ hihi :D

tam-nuoc-mocato-1.jpg


Cũ hơn Bài viết mới