Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Mocato.

  • 180D Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
  • 270 Cao Thắng, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh 
  • 90 Lê Lâm, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0243 224 7823 (Phím 0)

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám...) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành (Áp dụng với 1 số sản phẩm bảo hành bằng tem).

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

2. Điều kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị mất tem, hoặc không còn tem nguyên vẹn của Mocato dán trên sản phẩm (Áp dụng 1 số sản phẩm bảo hành bằng tem).

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước. (Không bảo hành chống nước kể cả sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống nước như tăm nước, đồng hồ,...)
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Mocato Việt Nam.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3. Thời gian bảo hành:

Sản phẩm Mocato được phân phối chính thức tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 12 tháng.

Lổi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu mua hàng.

4. Phương thức bảo hành:

- Quí khách hoặc quý đại lý của Mocato gửi hàng cần bảo hành về Trung tâm bảo hành để được bộ phận kỹ thuật kiểm tra.

- Sẽ tiến hành bảo hành đổi mới sản phẩm hoặc thay thế linh kiện sau khi xác nhận đúng lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý:

  • Đối với sản phẩm được đổi, phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu.
  • Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.