AF CHECK: Nhận cái kết bất ngờ khi chọn máy làm kem không cần dùng điện thay cho máy làm kem cồng kềnh nhiều bước

Hãy cùng aFamily Check kiểm chứng máy làm kem không cần dùng điện xem có xứng đáng với giá tiền không nhé.

Kem cuộn hay “kem chiên chảo lạnh” là một món ăn mà ai cũng thích. Đây là một trong những món ăn đường phố vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan. Và ở Việt Nam cũng rất nhiều người mê. Để thay thế cho chiếc máy làm kem thực sự cồng kềnh đắt đỏ, nhà Mocato đã cho ra đời chiếc máy làm kem cuộn mini gia đình với thiết kế rất tối giản. Lại cực an toàn với trẻ nhỏ. Với chiếc máy này thực sự ai ai cũng có thể dễ dàng làm món ăn rất hấp dẫn này.

Đây sẽ là sản phẩm giúp đem lại những phút giây thoải mái sáng tạo cho cả các con và bố mẹ. Cùng nhau làm món ăn vặt mát lạnh này ngay ở nhà. Ở nhà lâu quá chẳng được ăn kem tươi nên chúng tôi đã mua sản phẩm về và kiểm chứng.

AF Check - Máy làm kem không cần dùng điện tiện lợi quá này

1. Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Mocato M605

Kích thước: 26 x 21 x 3.2cm 

Trọng lượng: 1.2kg

Màu sắc: Trắng

Chất liệu: Thép không gỉ, plastic

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1.

Nhận cái kết bất ngờ khi chọn máy làm kem Mocato không cần dùng điện thay cho máy làm kem cồng kềnh nhiều bước - Ảnh 1.

2. Thiết kế, chất liệu

Máy làm kem thương hiệu Mocato có thiết kế liền khối đơn giản. Dạng hình chữ nhật với vỏ máy làm từ nhựa PP. Loại nhựa siêu an toàn, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Bề mặt làm kem được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chịu nhiệt tốt. Và đặc biệt không làm thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm, mang lại những ly kem ngon và an toàn. Bạn có thể rửa sạch máy sau mỗi lần dùng một cách nhanh chóng.

3. Một phút cho quảng cáo

Đây là một chiếc máy có thể hứa hẹn làm ra được những món kem cuộn siêu ngon với thiết kế vô cùng đơn giản mà lại rất tiết kiệm thời gian. Chỉ cần đổ những nguyên liệu có sẵn vào khay, tán nhỏ ra và chờ từ 5-8 phút để có món kem chất lượng chất. Tùy theo sở thích có thể cho thêm hoa quả, socola vào nhé.

Không những thế, đây thực sự là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho các bé vào mùa hè. Đặc biệt là vào những ngày dịch thế này, các bé có những niềm vui trong việc tự tạo ra cho mình 1 cốc kem. Tự chọn những hương vị và nguyên liệu mà các bé thích. Cả nhà có thể cùng nhau quây quần và làm kem tại nhà.

Nhận cái kết bất ngờ khi chọn máy làm kem Mocato không cần dùng điện thay cho máy làm kem cồng kềnh nhiều bước - Ảnh 2.

4. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm lạnh máy

Máy không sử dụng điện mà dùng gel làm trong điện lạnh. Trước khi dùng, hãy đặt úp máy làm kem Mocato M605 từ 8 - 10 tiếng trong ngăn đá tủ lạnh.

Nhận cái kết bất ngờ khi chọn máy làm kem Mocato không cần dùng điện thay cho máy làm kem cồng kềnh nhiều bước - Ảnh 3.

Bước 2: Trộn kem

Lấy máy ra khỏi tủ lạnh và pha trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn (sữa, yogurt, trái cây,...) theo khẩu vị. Trộn và trải đều hỗn hợp nguyên liệu trên bề mặt của máy và đợi 5 phút để máy làm đông kem lại.

Nhận cái kết bất ngờ khi chọn máy làm kem Mocato không cần dùng điện thay cho máy làm kem cồng kềnh nhiều bước - Ảnh 4.

Bước 3: Thưởng thức thành phẩm

Sử dụng 2 muỗng đi kèm để làm ra những cuộn kem hoặc bất kỳ hình thù nào bạn muốn. Cho thêm những topping như hoa quả hay vụn socola để món kem trở nên hấp dẫn hơn nhé.

5. Kiểm chứng sản phẩm

Máy làm kem mini tại nhà Mocato thực sự đúng như quảng cáo. Thiết kế đẹp mắt, đơn giản cùng với viền màu trắng rất bắt mắt. Sản phẩm này lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với máy làm kem Mocato, việc làm kem tại nhà thực sự trở nên rất dễ dàng. Chỉ với những nguyên liệu có sẵn và một khoảng thời gian rất ngắn thôi, chúng ta đã có cốc kem mát lạnh rồi.

Đây cũng là một sản phẩm đáng tin dùng cho các gia đình vì thực sự rất an toàn cho trẻ nhỏ. Vừa không sử dụng điện lại không sắc nhọn gây ảnh hưởng đến các bé. Đảm bảo mùa hè này mà có chiếc máy này, các bé mà có ở nhà thì cũng đam mê lắm cho xem.

Nhược điểm duy nhất có lẽ là: Làm kem dễ thế này thì các hàng kem ế mất.


Cũ hơn Bài viết mới